Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Nhận biết bình cứu hỏa kém chất lượng

Trên thị trường, hiện có rất nhiều loại bình cứu hỏa trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Hay nói cách khác các loại bình cứu hỏa kém chất lượng được các gian thương trà trộn khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn.

Vậy làm thế nào để nhận biết sản phẩm chất lượng kém với sản phẩm chính hãng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Tác hại của bình cứu hỏa kém chất lượng

Nhận biết bình cứu hỏa kém chất lượng

 

Bình cứu hỏa là lựa chọn hàng đầu trong việc phòng và chữa cháy. Nhưng nếu bạn mua nhầm chiếc bình kém chất lượng tác hại sẽ vô cùng lớn.

Các loại bình cứu hỏa chất lượng kém thường đem lại hiệu quả chữa cháy không cao, khó ngăn chặn được hỏa hoạn.

Thông thường những bình cứu hỏa được bảo quản ở nhiệt độ từ -10 ~ 55 độ C. Nếu quá ngưỡng này dễ xảy ra hiện tượng gây giãn nở thay đổi thể tích trong bình gây ra hiện tượng nổ bình gây nguy hiểm cho người sử dụng và tài sản xung quanh.

Phân biệt bình cứu hỏa kém chất lượng


Quan sát vỏ bình xem có bị trầy xước, bong tróc, méo mó hay biến dạng hay không?

Kiểm tra vỏ bình xem có bị han gỉ?

Cân xem khối lượng của bình có chính xác với khối lượng trên thông số kỹ thuật của bình?

Hỏi giấy tờ chứng nhận CO, CQ của đơn vị phân phối.

Bình cứu hỏa phải được kiểm định và có tem kiểm định của bộ Công An.

Bình chữa cháy chính hãng, chất lượng luôn có đầy đủ thông tin rõ ràng, chính xác của đơn vị sản xuất, thông số kỹ thuật của bình, còn hạn sử dụng, khối lượng đúng như thông số kỹ thuật và vỏ bình luôn trong trạng thái bình thường không bị han gỉ, méo mó hay biến dạng.

Công ty Cổ phần Thiết bị Cứu hỏa Gia đình chuyên cung cấp các loại thiết bị cứu hỏa gia đình như bình chữa cháy, mặt nạ chống khói thoát hiểm, ròng rọc thoát hiểm, quả nổ chữa cháy tự động và các thiết bị PCCC cao cấp khác với giá cả hợp lý. Các thiết bị PCCC của Cứu Hỏa Gia Đình đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quý khách hàng quan tâm sản phẩm vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn.
HN: 0911.888.114/ 0911.999.114 - Tp. HCM: 0931090687.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét